Tinh Bột Nghệ Đắp Mặt Nạ

  


Từ xưa ông bà ta đã sử dụng nghệ trong đời sống sinh hoạt, tuy nhiên khi đó nghệ chủ yếu là thuốc nam chuyên dùng làm lành vết thương và sử dụng trong kho nấu các món ăn, công dụng đầy đủ của nghệ còn chưa phổ biến.

Ngày nay cùng với sự phát triển của khoa học, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rất nhiều nhóm công dụng của tinh nghệ. Một trong số đó là tác dụng rất tốt cho da: tẩy tế bào chết, trị mụn, hạn chế các vết chàm(eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt, giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại những tác hại của ánh nắng.. Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại.

Chăm sóc da bằng mặt nạ tinh bột nghệ hay nghệ tươi thì chị em nào cũng phải công nhận làn da sẽ đẹp hơn, trắng hơn và mịn màng hơn. Nhưng hầu hết mọi người đều lo ngại, sau khi đắp mặt nạ nghệ xong, làm thế nào để thổi bay những tàn dư vàng vàng của nghệ còn sót lại trên da?

Một giải pháp hữu hiệu cho các chị em phụ nữa đó là sử dụng tinh bột nghệ da sẽ hấp thụ tốt hơn mà không phải sợ da bị vàng, bởi không như nghệ tươi khó tẩy rửa tinh dầu sau khi đắp mặt, tinh bột nghệ Minh Thành bản thân đã loại bỏ hoàn toàn tinh dầu chỉ còn lại tinh chất Curcumin rất.tốt cho làn da phụ nữ.
Sau đây công ty Minh Thành hướng dẫn chị em cách làm mặt nạ tinh bột nghệ:
Loại mặt nạ này thích hợp cho mọi loại da. Có tác dụng trị nám da, giúp tái tạo làn da, giúp da mịn màng hết mụn.
Cần chuẩn bị theo công thức sau trước khi đắp mặt nạ tinh nghệ:
- 1 hộp sữa chua không đường, sữa chua tươi mới hoặc để trong ngăn mát.
- 2 thìa canh nhỏ mật ong, mật ong Minh Thành hoặc mật ong rừng nguyên chất.
- 2 thìa lớn tinh bột nghệ vàng Minh Thành (dùng loại này da hấp thụ tốt nhất và làm cho da không bị vàng sau khi đắp mặt nạ )
- 1 miếng bọt biển(miếng bông thường dùng để trang điểm )

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các yêu cầu trên thì tiến hành tạo hỗn hợp mặt nạ như sau:
- Trộn tinh bột nghệ với 1 thìa nhỏ cafe mật ong, trộn đều.
- Cho từ từ sữa chua không đường vào hỗn hợp sau trộn, tới khi được hỗn hợp sền sệt thì dừng lại. Thông thường cho khoảng 50% hộp sữa chua vinamilk là đủ.

- Trộn đều được hỗn hợp mịn-nhuyễn. Lưu ý trộn thật nhuyễn
- cho hỗn hợp vào lọ và để trong ngăn mát tủ lạnh để dùng trong tuần. Với hàm lượng trên có thể dùng đắp được khoảng 3-4 lần. Tuy nhiên nên sử dụng không quá 7 ngày, nếu bận không kịp sử dụng hết thì cũng nên bỏ để làm mới hỗn hợp đảm bảo chất lượng mặt nạ tinh nghệ Minh Thành.

Tiến hành đắp mặt nạ như sau:
Đầu tiên bạn cần rửa sạch mặt bằng nước ấm kết hợp massage mặt cho làn da để da tự khô
Tiếp theo, bạn dùng miếng bọt biển đánh thoa hỗn hợp lên mặt theo từng lớp từ mỏng tới dày. Sau khoảng 20-30 phút mặt nạ khô. Bạn để thêm khoảng 30 phút thì rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh. Sau đó có thể bạn kết hợp thoa kem dưỡng da hàng ngày, nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.

Tác dụng hiệu quả nhanh tới bất ngờ, sau khoảng 7 lần đắp mặt nạ bạn sẽ thấy rất rõ các công dụng sau:
- Da trở nên mềm mại và giàu sức sống, giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể uống tinh bột nghệ với mật ong hoặc đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt bằng mắt thường. Các khách hàng sử dụng sản phẩm tinh bột nghệ Minh Thành thường xuyên đều có chung cảm nhận được mọi người trầm trồ khen ngợi làn da tươi sáng, hồng hào.

- Đối với phụ nữ sau khi sinh sản phẩm tinh bột nghệ Minh Thành có công dụng hết sức tuyệt vời, nếu kết hợp với đắp mặt nạ(tuần 2-3 lần thui ạ) và hòa 1 thìa với nước lọc pha chút mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh được hậu sản.

Khác với dùng củ nghệ tươi bôi lên mặt, hỗn hợp với tinh bột nghệ sau khi rửa sẽ không bị vàng da như bột nghệ hay nghệ tuơi bình thường. Loại mặt nạ này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi. Chỉ dùng dắp 2-4 lần/1 tuần sẽ có làn da ưng ý đẹp tự nhiên.

Mặt nạ tinh bột nghệ Minh Thành, sữa chua sẽ khá mát lạnh và dịu nhẹ. Mùi tự nhiên của mật ong và sữa chua giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình đắp mặt nạ, bạn có thể nghĩ về một khuôn mặt đẹp tự nhiên trắng hồng đang ở phía trước.

Không có nhận xét nào: Tinh Bột Nghệ Đắp Mặt Nạ

Đăng nhận xét

Top