Tinh Bột Nghệ Minh Thành

tinh bột nghệ Minh Thành
Nghệ không phải là sản phẩm xa lạ với người dân Việt Nam, nghệ rất dễ trồng trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta, do đó trong tiềm thức của đa số người chỉ biết rằng công dụng của nghệ là làm liền sẹo, hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày hoặc pha trộn vào thức ăn để dậy mùi thơm. Chính vì vậy, đa số nhiều người nghĩ rằng nghệ chỉ đơn giản như vậy, phần lớn không biết rằng trong củ nghệ tươi có tinh chất chiết suất ra Curcumin một thành phần cực tốt trong điều trị sức khỏe, làm đẹp và chữa bệnh.
Theo khảo sát mới nhất trên 5000 người dân ở 17 tỉnh thành trên toàn quốc, do công ty Minh Thành Việt thực hiện trong năm 2013 thì có hơn 80% người dân không biết rằng nghệ là sản phẩm rất hiếm, khó trồng đối với các nước châu âu, và ngay cả láng riềng Trung Quốc cũng không có vùng đất nào có thể cấy trồng nghệ cho chất lượng củ nghệ vàng được như tại vùng đất Nghệ An chúng ta. Cũng theo khảo sát này đa số người tiêu dùng nước ta chỉ nắm sơ sơ các công dụng của nghệ và có dưới 2% hiểu về tính năng thực sự của thành phần Curcumin trong củ nghệ.
Trước đây các cụ thường rang nghệ với thịt nạc hoặc giã lấy nước uống để tan ứ máu bầm và giảm đau. Sách Đông y bảo giám cho rằng tinh bột nghệ vàng có tác dụng phá huyết, hành khí, thông kinh, chỉ thống (giảm đau), chủ trị bụng trướng đầy, cánh tay đau, bế kinh, sau sinh đau bụng do ứ trệ, vấp ngã, chấn thương, ung thũng… Nhật hoa tử bản thảo cho nghệ vàng có tác dụng trị huyết cục, nhọt, sưng, thông kinh nguyệt, vấp ngã máu ứ, tiêu sưng độc, tiêu cơm.
Kinh nghiệm dân gian, phụ nữ sau khi sinh thường được cho ăn nghệ tươi, đặc biệt là nghệ vàng, gần đây do khoa học hiện đại phát triển thì thay thế củ nghệ tươi bằng tinh bột nghệ vàng. Trong số các doanh nghiệp sản xuất tinh nghệ tại nước ta, duy nhất công ty Minh Thành Việt chiết xuất thành công tinh nghệ vàng kết hợp Piperine và tinh hạt Hartley, giúp cho người dùng hấp thụ tối đa Curcumin khi sử dụng.
Trên thế giới hiện nay, xét về thành phần hàm lượng tinh chất Curcumin trong củ nghệ tươi(cấy trồng tại Nghệ An) thì Việt Nam chỉ đứng sau Ấn Độ. Xếp thứ hai trong số 37 quốc gia có thể cấy trồng nghệ, chính vì vậy củ nghệ vàng Việt Nam có tiềm năng xuất khẩu rất lớn và chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm giá trị lớn trong tương lai gần. Công ty Minh Thành Việt ngoài sứ mệnh phát triển các sản phẩm tinh nghệ vàng chất lượng cao nhất, hỗ trị sức khỏe và điều trị cho người dân trong nước, chúng tôi có mục tiêu đưa sản phẩm nước ta xuất khẩu trên khắp thế giới.
Hiện tại sản phẩm công ty đã có mặt tại 6 quốc gia Châu Âu, tuy nhiên số lượng hàng xuất khẩu còn nhiều hạn chế do sản lượng đầu vào. Ngoài khu vực canh tác do công ty quản lý, chúng tôi đặt mục tiêu tiến hành hợp tác với nông dân Nghệ An phát triển canh tác diện rộng với chất lượng cấy trồng theo quy chuẩn, dự kiến sẽ tăng khối lượng canh tác trong 3 năm tới đảm bảo có đủ sản lượng xuất khẩu ra hơn 20 quốc gia trên thế giới.
Củ nghệ tươi được công ty Minh Thành Việt thay bằng tinh bột nghệ vàng có hàm lượng curcumin cao sẽ giúp người dùng với một hàm lượng nhỏ cho vào thức uống hoặc thức ăn bên cạnh kết hợp hạt tiêu Piperine, tinh hạt Harley sẽ tăng khả năng hấp thụ lên hàng chục lần và tăng cường lưu thông máu giúp da dẻ hồng hào đẹp tự nhiên. Sản phẩm hiện có bán trên các hiệu thuốc rất dễ để khách hàng có thể đặt mua lẻ sản phẩm hoặc gọi điện cho quản lý bán hàng của chúng tôi để được hỗ trợ: 0978 136 728
tinh nghe massage

Không có nhận xét nào: Tinh Bột Nghệ Minh Thành

Đăng nhận xét

Top