Tinh bột nghệ trị nám tàn nhang

tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ là sản phẩm có chứa tinh chất curcumin với rất nhiều công dụng từ chăm sóc sức khỏe, trị nhiều bệnh lý tới chăm sóc da, bổ máu..v.v..Có 3 loại tinh nghệ hiên nay bao gồm: Tinh nghệ vàng, tinh nghệ đen và tinh nghệ trắng, trong đó tinh bột nghệ vàng là có nhiều công dụng hơn cả trong điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe cho con người. Tinh nghệ vàng ở các nước phát triển được xem là một dược liệu quý có vô vàn các công năng hữu ích cho con người, một trong số đó là làm đẹp như chữa lành vết thương, liền sẹo và đặc biệt có khả năng loại bỏ hoàn toàn những vết nám, tàn nhang ở phụ nữ.
Thống kê khoa học tại Mỹ cho thấy có tới 90% phụ nữ sau tuổi 40 đều bị nám và tàn nhang ở nhiều mức độ khác nhau. Để điều trị nám, tàn nhang hiệu quả thì cần phải tìm hiểu thật kỹ những căn nguyên của tình trạng này.
Theo các nhà khoa  học, nguyên nhân và biểu hiện của nám, tàn nhang xuất hiện chủ yếu là do:
- Yếu tố di truyền
- Rối loạn nội tiết ở phụ nữ mang thai, giai đoạn mãn kinh
- Chế độ ăn uống không phù hợp, thiếu rau quả tươi
- Sự tác động của tia UV dưới ánh nắng mặt trời
- Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách…

Trị nám tàn nhang nhờ mặt nạ tinh bột nghệ

tinh bot nghe, tinh bột nghệ
Mặt nạ tinh bột nghệ loại bỏ hoàn toàn nám tàn nhang
Có nhiều phương pháp điều trị nám tàn nhang như dùng hóa chất, mỹ phẩm, giải pháp công nghệ Laser YAG, mặt nạ đắp mặt như mặt nạ trứng gà, mặt nạ khoai tây, mặt nạ củ nghệ…v.v..Theo các  nghiên cứu mới nhất phương pháp điều trị nám tàn nhang đơn giản mà hiệu quả số một hiện nay chính là mặt nạ đắp mặt tinh bột nghệ vàng.
Mặt nạ tinh nghệ vàng: không chỉ được coi là một “thần dược” để trị vết thâm do mụn trứng cá để lại, tinh nghệ vàng còn được dùng như một loại kem dưỡng làm sáng da. Có thể dùng nước nghệ tươi hay tinh bột nghệ pha với một ít nước cốt chanh, thoa lên các vùng da nám, tàn nhang khoảng 20 phút mỗi ngày, sau đó rửa sạch với nước ấm. Nếu kiên trì bạn sẽ sớm lấy lại được vẻ tươi trẻ của làn da trong khoảng thời gian từ 3 tới 5 tuần.
Phương pháp đắp mặt nạ tinh bột nghệ vàng giúp làn da căng mịn và trắng hồng, liệu pháp tuy rất đơn giản nhưng chưa nhiều người biết đến. Đặc biệt với hoạt chất Curcumin vô cùng quý trong bổ máu và làm hồng da, người dùng có điều kiện ngoài đắp mặt nạ tinh nghệ nên uống mỗi ngày 20 gam tinh bột nghệ nước ấm để chống lão hóa làn da và giúp lưu thông mạch máu cải thiện sắc đẹp toàn diện.

Không có nhận xét nào: Tinh bột nghệ trị nám tàn nhang

Đăng nhận xét

Top