Chia sẻ giảm cân với tinh bột nghệ

tinh bột nghệ Tâm An

Sau khi sinh cháu được 1 năm, cơ thể của tôi phì ra nhanh chóng và việc lấy lại vóc dáng dường như là không thể. Tôi đã thử rất nhiều cách như mua dụng cụ tập cơ bụng, ăn kiêng, thể dục thẩm mỹ, thậm chi tôi đã đi hút mỡ..., ai cũng bảo do tôi hấp thụ tốt, còn tôi chỉ thấy mệt mỏi vì vóc dáng của mình ngày càng tệ.

Chồng tôi thường trêu đùa “vợ đi thi lăn chắc đạt giải huy chương vàng về độ lì”. Tôi nghe mà thấy buồn và khát vọng giảm cân luôn trong đầu tôi. Thậm chí, lúc đi ngủ tôi cũng mơ mình đang khổ sở để giảm cân.

Một lần tình cờ, tôi cùng mẹ chồng đến lấy thuốc bắc ở nhà một vị thầy lang dưới Thường Tín, Hà Nội.

Nhìn tôi, ông ấy biết nỗi khổ khó nói của tôi là muốn giảm cân nên mách tôi về nhà mua tinh bột nghệ để uống hoặc là nấu các món canh cho nghệ vào.

Tôi không nhớ rõ ông ấy nói về tác dụng của củ nghệ nhiều lắm, chỉ nhớ là nôm na là nó giúp lưu thông khí huyết, tan mỡ bụng, giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và có khả năng chống lại chứng xơ vữa động mạch.

Nhất là những người béo phì thì nguy cơ về các bệnh tim mạch càng lớn nên việc dùng củ nghệ để giảm béo là cần thiết và an toàn tuyệt đối.

Tôi nghe theo lời ông ấy mách khi về tôi mua luôn một  lọ tinh bột nghệ 250g tại siêu thị Cực rẻ trên đường Ngọc Khánh

Về nhà, ngày nào tôi cũng hòa tinh bột nghệ với nước ấm uống. Tôi thường uống tinh bột nghệ vào lúc đói. Sau khi uống  nếu lạ có cảm giác nôn nao nhưng uống quen thì tôi không còn cảm giác đó.

Sau 1 tháng nhận thấy sự giảm cân rõ rệt nên tôi tiếp tục mua tinh bột nghệ về uống . Sau gần 2 tháng, khi lên bàn cân tôi vui mừng vì mình giảm được 6kg.

Vòng hai cảm giác không còn nhũn như trước. Vùng da ở đùi và bụng khi giảm cân cũng không bị rạn da. Mặc dù trong thời gian uống bột nghệ, chế độ ăn của tôi vẫn bình thường.

Từ khi giảm còn 52 kg, mỗi ngày tôi uống 1 ly 200 ml tinh bột nghệ, giảm 2/3 so với trước để giữ dáng. Đến bây giờ, tôi lại có thói quen uống tinh bột nghệ. Tôi có truyền kinh nghiệm này cho các chị em ở cùng cơ quan nhưng không mấy người thành công vì họ thiếu tính kiên trì. Nhưng những ai kiên trì họ đều bất ngờ vì sự hiệu quả của phương pháp này

Từ bí quyết giảm cân bằng cách uống tinh bột nghệ trên. Tôi rút ra kinh nghiệm là: muốn hiệu quả ta cần kiên trì, và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên không chỉ giúp ta giảm cân nhanh chóng mà còn đảm bảo sức khỏe, sự cân bằng trong cuộc sống.

Bài viết của Hoàng Yến - Nghi Tàm- Tây Hồ - Hà Nội

Không có nhận xét nào: Chia sẻ giảm cân với tinh bột nghệ

Đăng nhận xét

Top