Tinh bột Nghệ Vàng Ở Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua tinh bột nghệ nhưng không biết mua ở đâu?.
Bạn muốn một sản phẩm tốt đem lại hiệu quả cao nhưng giữa muôn vàn sản phẩm thật khó để lựa chọn? 


Tinh bột Nghệ Vàng Tâm An
Mặt hàng sản phẩm truyền thống nói chung hay tinh bột nghệ nói riêng đến nay vẫn còn manh mún, sản phẩm làm ra không có thương hiệu, bao bì đóng gói sơ sài, cơ sở sản xuất nhiều khi thiếu vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm không được đầu tư mạnh mẽ về công nghệ hiện đại nên đa phần chất lượng thấp. Nhìn những sản phẩm loại này bày bán tràn lan trên mạng khiến tôi không khỏi giật mình.

Tâm An là người tiên phong đem đến một thương hiệu, một triết lý kinh doanh vì người tiêu dùng, một sự chuyên nghiệp từ sản xuất đến phân phối sản phẩm. Một uy tín được khẳng định,một sản phẩm hoàn hảo đem đến sự yên tâm và tin tưởng.
Các sản phẩm của Tâm an đều được trau truốt kỹ lưỡng về chất lượng, mẫu mã và giá thành cạnh tranh. Tâm an là nhà phân phối toàn quốc sản phẩm Tinh bột nghệ vàngtinh bột nghệ đỏtinh bột nghệ đentinh bột nghệ spabột nghệ. Sản phẩm của tâm an có mặt hầu khắp các tình thành trong cả nước. 
Hiện nay Tâm an PR sản phẩm trên khắp các phượng tiện truyền thông đưa thương hiệu Tinh nghệ Tâm An gần gũi hơn với người tiêu dùng. Chỉ cần một click quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về công dụng sản phẩm, cách dùng hiệu quả, cách nhận biết tinh nghệ thật giả,... 
Quý khách muốn đặt hàng chỉ cần một cuộc điện thoại. giao dịch viên sẽ hướng dẫn cho quý khách một cách tiện lợi và nhanh chóng. Hiện tại với khách hàng ở Hà nội có thể nhận hàng trong ngày, với các tình thành khác là 2 ngày.
Thanh toàn có nhiều hình thức khác nhau:
- trả trước bằng cách chuyển khoản: có thanh toán qua techcombank, vietcombank, agribank, ACB...
- Trả sau: ngay sau khi nhận hàng và kiểm tra hàng hóa đầy đủ, quý khách vui long thanh toán cho Tâm An bằng tiền mặt Việt Nam đồng.

Hiện tại Tâm An đang tích cực tìm kiếm 5 đối tác tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Mong nhận được sự  quan tâm của quý khách hàng và đối tác bạn bè.
Hotline: 0915 967 280

Không có nhận xét nào: Tinh bột Nghệ Vàng Ở Hà Nội

Đăng nhận xét

Top